Giỏ hàng: 0

Panasonic đang phát triển máy chiếu 3D

Sau thành công với TV Plasma 3D, Panasonic đang muốn trình làng mẫu máy chiếu 3D Hometheater đầu tiên của mình cuối năm nay.
Panasonic, một trong những nhà sản xuất thiết bị 3D có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay vừa đưa ra thông tin, họ đang trong quá trình phát triển mẫu máy chiếu 3D Home-theater đầu tiên của mình. Tiết lộ tại hội nghị InfoComm 2011, đại diện của Panasonic cho biết, sản phẩm của hãng sẽ được giới thiệu chính thức vào cuối năm nay.
Theo HD Guru 3D, máy chiếu 3D đầu tiên của Panasonic sẽ sở hữu chất lượng hình ảnh 3D tốt hơn những sản phẩm đang có trên thị trường, có khả năng tương thích với các loại đầu Blu-ray Viera 2D và 3D của hãng. Ngoài ra sản phẩm này sẽ được tích hợp cả công nghệ Lens Memory Feature và hệ thống chiếu hình 2.35 extra wide như trên model PT-AE4000E nổi tiếng của hãng.
 
Trong khi đó, các thông tin chi tiết về cấu hình của sản phẩm cũng như hình ảnh về mẫu máy chiếu 3D đầu tiên hiện vẫn chưa được Panasonic tiết lộ.
       + Laptop TOSHIBA, HP, SHARP: [Fn] + [F5]
       + Laptop SONY, IBM: [Fn] + [F7]
       + Laptop PANASONIC, NEC: [Fn] + [F3]
       + Laptop DELL, EPSON: [Fn] + [F8]
       + Laptop FUJUTSU: [Fn] + [F10]
       + Các dòng Laptop khác: [Fn] + Phím có biểu tượng màn hình
Trong trường hợp hình trên màn hình khi chiếu ra có hình thang các bạn kiểm tra lại máy chiếu đã đặt vuông góc với màn hình chưa? Đặt máy chiếu theo hướng chiếu vuông góc với màn chiếu (tường). Nếu hình chiếu lên màn (tường) có hình thang, quý khách chỉnh tăng giảm KEYSTONE (một số dòng AUTO SETUP, hoặc AUTO KEYSTONE)
  
Tắt máy
Tắt máy chiếu bằng cách nhấn nút POWER (2 lần). Quý khách chờ cho quạt của máy chiếu ngưng hẳn mới rút dây điện khỏi nguồn an toàn (tránh nguy cơ hư hỏng và giảm tuổi thọ đèn chiếu)

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm bán chạy