Giỏ hàng: 0
Hướng dẫn sử dụng máy chiếu

Hướng dẫn sử dụng máy chiếu

Ngày cập nhật : 24/08/2016

Trước hết bạn phải dùng cáp VGA (2 đầu giống nhau), cắm vào cổng có ký hiệu VGA trên cả laptop lẫn máy chiếu. (Nếu sử dụng để chiếu Video thì dùng dây Video hoắc S-Video để kết nối vào máy chiếu và các nguồn tín hiệu thích hợp). Chú ý: Khi cắm, quý khách cầm phần đầu cắm đẩy mạnh vào khe cắm, vặn vít cố định đầu cắm vào máy. Khi tháo, quý khách cầm phần đầu cắm (không cầm dây) để kéo ra, không bẻ lên bẻ xuống phần dây cắm.Phích cắm dây nguồn của máy và ổ cắm phải vừa vặn, không để lỏng quá. Máy chiếu có khả năng hoạt động tốt và ổn định ở điện áp 100 – 240V AC, nhưng rất nhạy cảm với các đột biến hay dao động điện áp. 

Panasonic đang phát triển máy chiếu 3D

Panasonic đang phát triển máy chiếu 3D

Ngày cập nhật : 24/08/2016
Panasonic, một trong những nhà sản xuất thiết bị 3D có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay vừa đưa ra thông tin, họ đang trong quá trình phát triển mẫu máy chiếu 3D Home-theater đầu tiên của mình. Tiết lộ tại hội nghị InfoComm 2011, đại diện của Panasonic cho biết, sản phẩm của hãng sẽ được giới thiệu chính thức vào cuối năm nay.
Theo HD Guru 3D, máy chiếu 3D đầu tiên của Panasonic sẽ sở hữu chất lượng hình ảnh 3D tốt hơn những sản phẩm đang có trên thị trường, có khả năng tương thích với các loại đầu Blu-ray Viera 2D và 3D của hãng. Ngoài ra sản phẩm này sẽ được tích hợp cả công nghệ Lens Memory Feature và hệ thống chiếu hình.
Tổng quan về máy chiếu và cách chọn mua máy chiếu

Tổng quan về máy chiếu và cách chọn mua máy chiếu

Ngày cập nhật : 24/08/2016
Trong bài viết này tôi sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về máy chiếu. Sau khi đọc bài này bạn sẽ có thể tự chọn được cho mình một chiếc máy chiếu phù hợp với mục đích sử dụng trong phạm vi túi tiền của mình. Tất cả những điều tôi viết dưới đây đều dựa trên thực tế trải nghiệm.
Trước hết, để tìm được chiếc máy chiếu phù hợp, bạn cần phải xác định rõ mục đích sử dụng máy chiếu của mình. Máy chiếu dùng để chiếu ra hình ảnh, tất nhiên rồi, nhưng hình ảnh mỗi model máy chiếu cho ra là khác nhau, và chỉ phù hợp với mục đích nhất định.
Optoma ra mắt S316 và X316

Optoma ra mắt S316 và X316

Ngày cập nhật : 24/08/2016

Hai máy chiếu mới S316 và X316 đều có cường độ sáng 3200 ANSI Lumens thích hợp với mọi điều kiện lớp học với thiết kế dễ dàng và linh hoạt trong lắp đặt.  Cổng HDMI cho phép trình chiếu hình ảnh HD sắc nét cùng âm thanh chân thật tạo ra các bài giảng hấp dẫn, đầy màu sắc, phong phú với cả hình ảnh và âm thanh. Với bộ đôi máy chiếu S316 và X316, các tiết học sẽ trở nên sống động và lôi cuốn hơn, tạo ra sự thích thú đối với học sinh và tiện lợi với giáo viên. Và để đem đến sự yên tâm cho các giáo viên, Optoma cung cấp kèm các máy chiếu chế độ bảo hành 2 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê máy chiếu

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê máy chiếu

Ngày cập nhật : 24/08/2016

Dịch vụ thuê máy chiếu ra đời khi mọi người không đủ khả năng chi trả để sỡ hữu riêng một chiếc máy chiếu.Dễ dàng nhận thấy chiếc máy chiếu đã trở thành vật dụng cần thiết trong đời sống. Trường học bị bắt buộc có máy chiếu để bài học của học sinh, sinh viên thêm sinh động và hấp dẫn. Tương tự, các văn phòng, phòng họp cũng trang bị máy chiếu để phục vụ họ. Hơn nữa các quán coffee cũng sử dụng máy chiếu để thu hút khách nhiều hơn. Thường thì mọi người sẽ sử dụng dịch vụ thuê máy chiếu cho các trường hợp tạm thời, không mang tính lâu dài như quán coffee hay các văn phòng nhỏ mới thành lập. 

Máy chiếu Casio công nghệ Laser

Máy chiếu Casio công nghệ Laser

Ngày cập nhật : 25/08/2016
Casio là một thương hiệu đã nổi tiếng từ lậu trên toàn thế giới, Casio luôn là nhà phát triển và sáng tạo ra các công nghệ mới để đáp ứng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, trong đó có nhành công nghiệp máy chiếu Casio và điển hình là các dòng máy chiếu Casio sử dụng công nghệ Laser và Led như hiện nay.
Với xu thế phát triển công nghệ mới và nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng về sản phẩm. Hãng máy chiếu Casio đã tiên phong trong công cuộc nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm máy chiếu sử dụng công nghệ Laser & Led Hybrid để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm bán chạy