Giỏ hàng: 0

Optoma ra mắt S316 và X316

Với bộ đôi máy chiếu S316 và X316, các tiết học sẽ càng trở nên hấp dẫn và thú vị
Hai máy chiếu mới S316 và X316 đều có cường độ sáng 3200 ANSI Lumens thích hợp với mọi điều kiện lớp học với thiết kế dễ dàng và linh hoạt trong lắp đặt.  Cổng HDMI cho phép trình chiếu hình ảnh HD sắc nét cùng âm thanh chân thật tạo ra các bài giảng hấp dẫn, đầy màu sắc, phong phú với cả hình ảnh và âm thanh. Với bộ đôi máy chiếu S316 và X316, các tiết học sẽ trở nên sống động và lôi cuốn hơn, tạo ra sự thích thú đối với học sinh và tiện lợi với giáo viên.  Và để đem đến sự yên tâm cho các giáo viên, Optoma cung cấp kèm các máy chiếu chế độ bảo hành 2 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn.
 
Ông Justin Hall, Giám đốc quản lý sản xuất của Optoma cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng điều quan trọng nhất với các trường học đó là chiếc máy chiếu phải có độ tin cậy cao và giảm thiểu yêu cầu sửa chữa bảo trì tối đa. Ngoài ra, hệ thống chăm sóc khách hàng đáng tin cậy của Optoma luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi  thắc mắc, đề nghị của khách hàng”. Optoma cam kết gửi phản hồi đến khách hàng chỉ 24 giờ sau khi có yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa.
 
Với trọng lượng chỉ 2.35 kg, bộ đôi máy chiếu nhẹ và cơ động S316 và X316 có khả năng tiết kiệm điện năng cao và tuổi thọ bóng đèn lên đến 10,000 giờ. Cả hai máy chiếu đều được thiết kế với loa lắp trong, hỗ trợ trình chiếu 3D.  Với kích thước nhỏ gọn, máy có thể được đặt gọn gàng trong một chiếc cặp laptop hoặc trong túi xách.
  
Cả hai máy chiếu đều sử dụng công nghệ DLP® phát triển bởi Texas Instruments. Công nghệ này sử dụng các gương để tạo ra những hình ảnh sắc nét nhất và đảm bảo máy chiếu không bị giảm thiểu màu theo thời gian. Đồng thời việc không sử dụng kính lọc cũng giúp người sử dụng không phải tháo bộ lọc để vệ sinh, giảm thiểu thời gian và chi phí bảo trì, sửa chữa.
Theo thông tin từ nhà phân phối độc quyền máy chiếu Optoma tại Việt Nam, bộ đôi máy chiếu S316 và X316 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 năm 2014.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm bán chạy